share

วันตับอักเสบโลก

Last updated: 9 Sep 2024
66 Views
วันตับอักเสบโลก

 

 

 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
อาหารบำรุงน้ำนมแม่ หลังคลอด
แนะนำเมนูอาหาร บำรุงน้ำนมคุณแม่หลังคลอด คุณแม่จำเป็นต้องได้รับสารอาหารและโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อสร้างน้ำนมให้ลูกน้อยได้ดื่มอย่างเพียงพอเพราะ "น้ำนมแม่" เป็นแหล่งของสารอาหารชั้นดี ที่มีความจำเป็นต่อการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกน้อย ช่วยการเจริญเติบโต และทำให้ลูกน้อยมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง
6 โรคร้าย ป้องกันได้ด้วยวัคซีน
ป้องกันโรคร้ายด้วยวัคซีนรวม 6 โรค เพื่อภูมิต้านทานที่ดี เสริมสร้างพัฒนาให้ลูกน้อยเติบโตสมวัยวัคซีนรวม 6 โรค เป็นวัคซีนที่มีความปลอดภัยสูงช่วยป้องกันโรคสำคัญของทารก ได้แก่ คอตีบ (Diphtheria) บาดทะยัก (Tetanus) ไอกรน (Pertussis) ตับอักเสบบี (Hepatitis B) เยื่อหุ้มสมองอักเสบจากเชื้อฮิบ (HIB) โปลิโอ (Polio)ซึ่งโรคเหล่านี้เป็นโรคติดต่อที่เป็นอันตรายต่อทารก อาจทำให้พิการหรือเป็นอันตรายถึงชีวิตได้
ง่วงนอนตลอดทั้งวัน เป็น SOCIAL JET LAG อยู่หรือเปล่า?
SOCIAL JET LAG คือ อาการที่ร่างกายรู้สึกอ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายกว่าปกติในเวลาทำงาน ซึ่งสาเหตุมาจากการนอนหลับที่ไม่เพียงพอส่งผลให้นาฬิกาชีวภาคร่างกายเกิดอาการรวนเพราะการใช้ชีวิตประจำวันของคนที่เป็นSocial Jet Lag คือการนอนดึกและตื่นสาย ไม่สามารถควบคุมการนอนหลับของตนเองเองได้เมื่อเริ่มทำงานตั้งแต่วันจันทร์ไปจนถึงวันศุกร์ก็มักจะง่วงนอนตลอดเวลาขณะทำงาน l jet lag
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy