share

โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี จัดพิธีทำบุญครบรอบ 5 ปี

Last updated: 7 Jun 2024
117 Views
โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี จัดพิธีทำบุญครบรอบ 5 ปี

วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี จัดพิธีทำบุญครบรอบ 5 ปี โดยมีพิธีไหว้ศาลพระพรหมและกิจกรรมทำบุญตักบาตร เพื่อเป็นสิริมงคล ให้กับ ผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล พนักงาน และผู้รับบริการทุกท่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง
โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี รับป้าย "มุมนมแม่" ในสถานประกอบกิจการ จากสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดกาฬสินธุ์ 
วันที่ 12 กันยายน 2567 โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี นำโดยนายแพทย์ บรรพจน์ สุวรรณชาติผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ รับป้าย "มุมนมแม่" ในสถานประกอบกิจการ จากสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่ง มุมนมแม่ คือ สถานที่สำหรับให้แม่ได้ใช้ในการบีบ / ปั๊ม เพื่อ เก็บน้ำนมในที่ทำงาน เหตุผลที่ต้องมีมุมนมแม่ - เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเสียงานและช่วยให้เด็กได้กินนมแม่นานขึ้น
"การแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า"
เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี KALASIN-THONBURI HOSPITALจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน   ร่วมกับทีมประชาชนทั่วไปในจังหวัดกาฬสินธุ์ณ Baiboon Academy  สนามหญ้าเทียมใบบุญ เวลา 18.00-22.00 น. ตามนโยบายให้ส่งเสริมพนักงานให้เห็นคุณค่าของการออกกำลังกายให้มากขึ้น เกิดความสามัคคีมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ห่างไกลยาเสพติด และ ได้ใช้เวลาว่างหลังเลิกงานให้เกิดประโยชน์
โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี รับป้ายตราสัญลักษณ์ GLP สถานประกอบกิจการที่นำหลักการแนวปฏิบัติการใช้แรงงานที่ดี (Good labour Practices : GLP) 
วันที่ 23 สิงหาคม 2567 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดกาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการจัดทำระบบมาตรฐานฐานแรงงานไทยและมอบป้ายตราสัญลักษณ์ GLP สถานประกอบกิจการที่นำหลักการแนวปฏิบัติการใช้แรงงานที่ดี (Good labour Practices : GLP)มาใช้ใน การบริหารจัดการด้านแรงงาน ณ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy